[tintuc]


Mua xe điện Mini E-Scooter ở đâu giá rẻ nhất?


Xe điện mini E-scooter đang là xu hướng của giới trẻ trong những ngày gần đây. Do đó, bạn có thể nhìn thấy nhang nhảng đâu đó trên Facebook hay Google được rao bán rất nhiều khiến bạn không biết nên lựa chọn như thế nào, mua ở đâu, chất lượng xuất xứ của những dòng xe điện mini tiện lợi này như thế nào?

Qua bài viết này, thegioismart.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc về loại xe điện đang làm mưa làm gió này cùng với những bí quyết lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Tiêu chí đầu tiên để chiếc xe scooter này ra đời là một phương tiện di chuyển có thể gấp gọn lại để tiết kiệm không gian trong nhà mà cũng có thể dễ dàng mang vác hoặc di chuyển nó. Bình thường kích thước của chiếc xe điện này là: Chiều dài tay lái 97cm x Chiều cao yên xe 75cm x Chiều dài xe 92cm.


Thế nhưng khi gấp gọn lại thì chiếc xe điện scooter này chỉ thu gọn còn 45cm x 45cm x 92cm. Quá ấn tượng và không ngoa khi người ta gọi nó là Xe điện MINI scooter. Với kích thước như thế, nó có thể dễ dàng mang vác đi và đặc biệt có thể “nhét” nó gọn lỏn trong cốp xe hơi, xe ô tô.



Hãy tưởng tượng bạn đi cắm trại dã ngoại cùng bạn bè hay gia đình, Bạn có thể dùng nó để di chuyển từ điểm này qua điểm khác mà không phải mất công đi bộ.


Hoặc nếu bạn gửi xe hơi ở bãi ô tô thì bạn có thể để chiếc xe điện này vào cốp xe hơi và “vô tư” di chuyển từ bãi gửi xe về nhà. Woahhhhh… quá tiện lợi


Bạn là sinh viên?
Trường học của bạn quá rộng?
Bạn cần di chuyển đến thư viện để đọc sách?
Bạn quá mệt mỏi sau buổi học để có thể cuốc bộ xa đến thế?
Vậy bạn đến đúng chỗ rồi, chiếc xe điện mini này có thể theo bạn đến bất cứ đâu mà không sợ bất tiện. Đơn giản vì nó không gây tiếng ồn và đặt biệt: nó quá mini, quá nhỏ gọn!


Về thiết kế ư?
Khỏi phải nói, có quá nhiều sự lựa chọn cho bạn, quá nhiều màu sắc cho dòng xe điện mini scooter này. Với thiết kế nhiều màu sắc như vậy, bạn có thể dễ dàng tìm phối cho mình một bộ ton-sur-ton với nó. Cứ thử nghĩ 1 cô nàng có phong cách xì teen với tạo hình bắt mắt đến như vậy thì có chàng trai nào không để ý chứ?



 Bạn là một người phụ nữ của gia đình?
Bạn mệt mỏi khi mỗi ngày phải di chuyển với cái giỏ xách với đống rau củ quả nặng trịch. “Đừng lo nữa” không cần phải nói bạn cũng hình dung ra được sự tiện lợi khi bạn di chuyển dễ dàng mà khi mua xe điện mini scooter này thì bạn đã có luôn bộ giỏ gắn vào xe, tha hồ đi chợ cho cả nhà mà không lo nữa rồi nhé!!!



 Thời buổi xăng dầu ngày càng tăng, không khí ngày càng ô nhiễm bởi khói bụi?
Yên tâm đi, mini scooter này sẽ không khiến bạn phải mất 1 đồng nào cho tiền xăng dầu bởi vì nó vận hành hoàn toàn bằng điện, xài hết điện bạn chỉ việc cắm vào ổ điện rồi chạy tiếp thôi và nó chẳng “phọt” ra một hạt khói bụi ô nhiễm nào đâu … Hehehe


Vậy ở đâu bán loại xe tiện dụng này?
Rất nhiều rất nhiều chỗ bán loại xe này, nhưng quan trọng vẫn là chất lượng và giá cả.

Hiện nay, Thegioismart.com.vn là cửa hàng duy nhất tại Việt Nam phân phối và bán chính hãng mặt hàng xe đạp điện mini E-Scooter với chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh nhất cùng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Bạn sẽ không cần phải lăn tăn hay lo lắng về chất lượng như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường khác tốc độ và chất lượng xe kém.

Giá hiện tại chỉ từ 3.500.000. Giao hàng toàn quốc!

Xem thêm các mẫu xe điện mini e-scooter tại đây

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm