[tintuc]

Cuộc đua mô tô mini độc đáo tại tphcm


Trên những chiếc xe mô tô mini dung tích chỉ 50cc, 2 danh hài người Úc đã thực hiện một cuộc đua vô cùng thú vị quanh vòng xoay Trần Phú - Nguyễn Thị Minh Khai, một trong những nút giao thông có mật độ dày đặc nhất TP.HCM.

XE mô tô mini 50cc

Hamish & Andy là tên gọi của nhóm hài Australia nổi tiếng, bao gồm 2 thành viên Hamish Blake và Andy Lee. Nhóm được thành lập từ năm 2003 và chuyên thực hiện các chương trình liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau, chủ yếu về thể thao và văn hóa.

Mới đây, trong dự án mang tên "Hamish and Andy's Gap Year Asia" diễn ra tại châu Á, một trong những điểm đến của cặp danh hài này là Việt Nam, cụ thể là TP.HCM. Hai anh chàng người Úc đã thực hiện một cuộc đua vòng quanh bùng binh khu vực ngã 6 Trần Phú - Hùng Vương - Lý Thái Tổ - Nguyễn Thị Minh Khai - Phạm Viết Chánh - Nguyễn Văn Cừ trên 2 chiếc mô tô mini 50cc. Ai hoàn thành 250 vòng đua trước sẽ giành chiến thắng.

Chắc hẳn các cư dân TP.HCM đều biết rằng khu vực bùng binh này luôn đông đúc xe cộ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Bên cạnh đó, việc điều khiển 2 chiếc mô tô mini hoàn toàn không dễ dàng, chỉ cần một sơ sẩy nhỏ là người lái sẽ dễ dàng té ngã hoặc khiến xe gặp trục trặc. Đây quả là một thử thách đầy khó khăn, nhưng cũng không kém phần lý thú.

Hãy cùng xem hai anh chàng người nước ngoài này "đối phó" ra sao với tình hình giao thông đô thị phức tạp của Việt Nam trên 2 chiếc xe mô tô "đồ chơi":
Giá xe mô tô mini bao nhiêu










[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm