[giaban]550,000[/giaban]
[tomtat]

FINGERSLING MONKEY - NHỮNG CON KHỈ ĐEO NGÓN TAY

Dung lượng pin: 1,5 giờ, tự động tắt để tiết kiệm pin nếu trẻ không chơi.
Những chú khỉ Fingerlings cao khoảng 14 cm, tính cả đuôi và chỏm tóc và đầu của chúng hoàn toàn có thể chuyển động được


Những chú khỉ nhỏ này mang tính tương tác cao, màu sắc rực rỡ, và rất thích hợp để sưu tập. Đồ chơi này đã được phát hành vào tháng trước bởi nhà sản xuất WowWee và có tới 6 nhân vật khác nhau (Zoe, Mia, Finn, Boris, Bella, Sophie), mỗi nhân vật đều có cốt truyện vui nhộn đằng sau. Ví dụ, Boris thích cười và Mia có một sự tò mò không giới hạn.


[/tomtat]
[mota]

FINGERSLING MONKEY - NHỮNG CON KHỈ ĐEO NGÓN TAY

Amazon, Walmart, Toys ‘R’ Us, cả ba nhà bán lẻ “khổng lồ” gần đây đã tiết lộ danh sách những đồ chơi cho kỳ nghỉ hot nhất. Và cả ba nhà bán lẻ cùng chia sẻ một món đồ chơi nổi bật: những con thú đeo ngón tay Fingerlings. Đó là những con khỉ robot đáng yêu bám chặt lấy những ngón tay của trẻ và trở nên phấn khích mỗi khi những chiếc đầu nhỏ của chúng được vuốt ve. Và chúng phản ứng với tất cả mọi thứ.

Những chú khỉ nhỏ này mang tính tương tác cao, màu sắc rực rỡ, và rất thích hợp để sưu tập. Đồ chơi này đã được phát hành vào tháng trước bởi nhà sản xuất WowWee và có tới 6 nhân vật khác nhau (Zoe, Mia, Finn, Boris, Bella, Sophie), mỗi nhân vật đều có cốt truyện vui nhộn đằng sau. Ví dụ, Boris thích cười và Mia có một sự tò mò không giới hạn.
Đúng như câu khẩu hiệu "Bạn bè trong tầm tay của bạn", những chú khỉ này được thiết kế để phản ứng với âm thanh, chuyển động và tiếp xúc, thích hợp để làm một người bạn vui nhộn. Khi xoa chỏm tóc nhỏ đáng yêu trên đầu của chúng, chúng sẽ phát ra âm thanh và nhấp nháy mắt. Trẻ cũng có thể hôn, ru ngủ, treo ngược chúng lên hay làm bất cứ điều gì. 
Không chỉ dừng lại ở đó, nếu vỗ tay hai lần, những chú khỉ sẽ hát cho trẻ một bài hát – chúng có thể tạo ra 40 loại âm thanh khác nhau, bao gồm cả tiếng ợ và đánh rắm! Những chú khỉ Fingerlings cũng có thể bám vào được bất cứ thứ gì, từ muỗng canh, ống hút cho đến vợt quần vợt.
Những chú khỉ Fingerlings cao khoảng 14 cm, tính cả đuôi và chỏm tóc và đầu của chúng hoàn toàn có thể chuyển động được. Khi bắt đầu nhấn nút khởi động ở trên đầu, chúng sẽ bắt đầu nháy mắt và quay đầu, cùng với đó là nói “Xin chào” kèm một nụ cười tinh nghịch. Loa nằm ngay sau đầu của chúng nên có thể dễ dàng nghe rõ từng tiếng động được phát ra.







HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI


Gõ đầu chú khỉ fingerlings


Fingerlings monkey Treo lộn ngược


Nâng niu như Thú cưng fingerlings


Làm cho chú khỉ fingerlings thổi


Nói chuyện với khỉ fingerlings



[/mota]

Có thể bạn quan tâm